ReadyPlanet.com
dot dot
bulletกระเป๋าพีวีซี
bulletกระเป๋ากันน้ำ
bulletกระเป๋ากุ๊นพลาสติก
bulletกระเป๋าใส่ดินสอ
bulletซองกันน้ำมือถือ
bulletซองกันน้ำพลาสติก
bulletซองใส่โทรศัพท์+กล้องกันน้ำ
bulletซองกันน้ำ2
bulletกระเป๋าซองซิป
bulletซองใส่บัตร
bulletซองพลาสติกพรีเมี่ยม
bulletซองกางเกงใน
bulletกระเป๋าสตางค์
bulletกางเกงกันน้ำท่วม
bulletถุงยังชีพ
bulletปกสมุด-พลาสปอร์ตพรีเมี่ยม
bulletกล่องริจิดทรงกระบอก
bulletแฟ้มสอดA4ลิจิด แฟ้มพลาสติกใส แฟ้มพลาสติกใส่เอกสาร
bulletซองแฟ็มติดกระดุม
bulletกล่องพีวีซี
bulletกล่องพีพีpackaging
bulletกล่องดินสอ
bulletกล่องใส่สบู่BOX-SOAP
bulletกล่องกระดาษลูกฟูก
bulletกล่องใส่กระดาษเช็ดชู่
bulletหมอนเป่าลม
bulletกระบองลมพลาสติก กระบองพลาสติกเป่าลม
bulletห่วงยางว่ายน้ำ
bulletโมบายเป่าลม
bulletหมอนรองคอพลาสติก
bulletหมอนรองคอกำมะหยี่
bulletม่านบังแดด
bulletม่านรถยนต์กระจกหน้า
bulletอัลบั้มซีดีCD/DVD
bulletที่คั่นหนังสือพีพี
bulletพรีเมี่ยมพวงกุญแจ
bulletที่เช็ดหน้าจอมือถือ
bulletสมุดใส่นามบัตร
bulletพัดสปริง
bulletจานรองแก้ว
bulletกระเป๋าผ้าลดโลกร้อน
bulletกระเป๋าผ้าสปันบอนด์
bulletปฏิทินพกพาCalendar-CARD
bulletหมวกบังแดดพรีเมี่ยม
bulletแผ่นรองจานพลาสติก
bulletป้ายคล้องประตู
bulletBag tag ห้อยกระเป๋าเดินทาง
bulletMagnet-แม็กเน็ต-ของชำร่วย
bulletแฟ้มใส่เอกสาร
bulletพัดพลาสติก
bulletพัดก้านซี่
bulletจุ๊บติดกระจกรถยนต์
bulletMOUSEPAD
bulletแฟ้มใส่ผลงาน
bulletกระเป๋าแฟ้มพลาสติก
bulletงานพิมพ์พลาสติก
bulletช่องใส่ของพรีเมี่ยม
bulletแผวงแขวนHanger
bulletแผงแขวน พลาสติก โชว์สินค้า
bulletโมบาย-ริจิด3มิติ
bulletงานแวคคั่มVACUUM พลาสติก
bulletป้ายติด Shelf
bulletหมวดงานสติ๊กเกอร์
bulletสติ๊กเกอร์สูญญากาศ
bulletสติ๊กเกอร์PVCสูญญากาศ
bulletหมวกคลุมผม
bulletสินค้าพรีเมี่ยมพลาสติก พีวีซี
bulletนโยบายความเป็นส่วนตัว
bulletหาAccessoriesคุณภาพ
ติดต่อเรา พรีเมี่ยมพลาสติก.คอม ที่อยู่และแผนที่ รายละเอียดต่างๆที่จะติดต่อกับเรา
QR CODE www.พรีเมี่ยมพลาสติก.com
dot

dot
แบบฟอร์มขอใบเสนอราคา
วิธีชำระเงิน
วิธีสั่งซื้อสินค้า
พิมพ์พลาสติก,งานพิมพ์ออฟเซ็ท,พรีเมี่ยมพลาสติก


พรีเมี่ยมพลาสติก.com
พัดพลาสติก กระเป๋าพลาสติก สินค้าเป่าลม กระบองลม หมอนรองคอ หมอนเป่าลม โมบายเป่าลม ห่วงยางเล่นน้ำสติ๊กเกอร์พีวีซี กระเป๋ากิ๊ฟเซ็ท อัลบั้มซีดี พวงกุญแจ แฟ้มพลาสติกเย็บกุ๊น ม่านบังแดด แฟ้มสอด แฟ้มกระดุม Packaging แผ่นรองเม้าส์ หมวกคลุมผม หมวกบังแดด ซองซิบพลาสติก ซองกันน้ำมือถือ ซองกางเกงใน ถงยังชีพ ที่รองแก้ว แผงแขวน-Hanger พิมพ์พลาสติก พัดสปริง บุ๊คแบงค์ ปกหนังสือ แฟ้มพลาสติก 
ที่เช็ดหน้าจอมือถือ พิมพ์อ็อฟเซ็ทพลาสติก พีพี พีวีซี กล่อง-box กระดาษ-Paper พลาสติก วงเวียนใหญ่  แวคคั่ม-VACUUM Rigid-ริจิ  promotion product พัดคลี่ ที่คลองโทรศัพท์ ทิชชูโฆษณา ม่านบังแดด ที่คั่นหนังสือ แผ่นรองเมาส์ จุ๊บติดกระจกรถยนต์ ซองพลาสติก กระเป๋าพลาสติก กระเป๋าช้อปปิ้ง ด้ามพัด-โครงพัด 

บริษัท โชคอนันต์พลาสติก จำกัด


พัดพลาสติก พีพี article

 

พัดพลาสติก พีพี

ผลิตและจำหน่าย พัดพลาสติกพีพี และงานพิมพ์ออฟเซ็ท ซิลค์สกรีน

           บริษัท โชคอนันต์พลาสติก จำกัด โรงงานผลิตสินค้า และจำหน่าย พีวีซี (PVC) พีพี (PP) เพท (PET) ริจิด(Ridgid) แวคคัม(VACUUM) งานบริการด้านงานพิมพ์ ทุกชนิด ในแพ็คเก็จจิ้งหรือบรรจุภัณฑ์และสินค้า เช่น กระเป๋า พรีเมี่ยม พลาสติก พรีเมียม ของชำร่วย บรรจุภัณฑ์ Premium Bag Plastic Spring รวมถึงงานส่งเสริมการขาย  ประเภทพรีเมี่ยมเครื่องใช้สำนักงาน บรรจุภัณฑ์ของชำร่วย เครื่องเขียน กิ๊ฟช็อบ กระเป๋าพีวีซี กิ๊ฟเซ็ทเครื่องสำอาง ต่างๆ จากวัสดุที่ใช้ ที่มีคุณภาพ และงานออกแบบดีไซน์ และโรงพิมพ์พลาสติก ทั้งระบบออฟเซ็ทและซิลค์สกรีน อย่างครบวงจร  

       โทร.081-735-0637

 
    บจก. โชคอนันต์พลาสติก รับผลิตและจำหน่าย สินค้าพรีเมี่ยมประเภทพัด พัดพลาสติก ต่างๆ ซึ่งจัดได้ว่าเป็นสินค้าพรีเมี่ยมที่ขายดีอีกประเภทหนึ่งของบริษัทเราก็ว่าได้ เหตุผลก็คือ เรามีเทคนิคและเครื่องจักที่ทันสมัย มีความรู้ปละประสบการณ์ เชี่ยวชาญด้านงานผลิต สินค้าพรีเมี่ยมพลาสติก ที่หลากหลาย ให้เหมาะสมกับประเภทและชนิด สินค้าของเราทุกชิ้น จึงเป็นที่ยอมรับจากลูกค้าที่หลากหลาย เพราะไม่ว่าจะเป็นงานพิมพ์ และดีไซน์ที่โดดเด่น รวมถึง งานพิมพ์ที่ทันสมัย และประกอบกับงานดีไซน์ ที่มีบริการลูกค้าอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ลูกค้าพึงพอใจในการผลิตและงานบริการ งานพิมพ์ระบบออฟเซ็ทของเรา รวมถึงงานซิลค์สกรีน มีเทคนิคเฉพาะตัว เพราะเราสามรถพิมพ์ได้บนพลาสติกหลากชนิด ลูกค้าจึงมีตัวเลือกวัสดุได้หลากหลาย เพื่อได้ชิ้นงานหรือสินค้าพรีเมี่ยมที่โดดเด่นและทันสมัย อยู่ตลอดเวลา

    พัดพรีเมี่ยม พลาสติกของเรามีหลากหลายประเภท ได้แก่ พัดคลี่ 7 ซี่ พัดพลาสติก พัดโครงพลาสติก พัดสปริง รวมถึงพัดกระดาษ เป็นต้น
เรามาทำความรูจักกับพัด แต่ละชนิดกันดีกว่า

พัดคลี่พิมพ์ออฟเซ็ท พัดพลาสติก 1. พัดคลี่ หรือพัด7 ซี่ คือพัดพลาสติก ที่มีก้าน คลี่ออกไปและหุบพับเก็บได้ จำนวนซี่ 7 ซี่ด้วยกัน ตัวก้านซี่ หรือด้ามจับยาวประมาณ 2-3 ขิ้ว ขึ้นอยู่กับการดีไซน์ตัวใบพัด รูปทรงต่างๆ จุดเด่นอยู่ตรง พัดที่พับเก็บได้ ประหยัดเนื้อที่ พกพาได้ น้ำหนักเบา ดีไซน์ ใบพัด ที่หลากหลาย ตามรูปทรงที่ลูกค้ากำหนด พิมพ์ได้ 2 ด้าน ด้ามมีหลากสีให้เลือก
   เทคนิคงานพิมพ์มีทั้งงานซิลค์สกรีน และงานออฟเซ็ท บนพลาสติกพีพี (Plastic-PP Sheet) นอกจากออกแบบงานไดคัทแล้ว ประกอบกับงานพิมพ์ที่สีสันสดใส งานพิมพ์ที่มีคุณภาพ สีไม่ลอกหลุด ด้ามพัดยังมีหลากสีสันให้เลือก ปลายด้ามมีรูไว้ร้อยห่วงโซ่ไข่ปลาของประดับ ลูกค้านิยมสั่งผลิตโลโก้สินค้า ห้อยเสริมอีกด้วย

 

พัดพลาสติก ไดคัทหลายรูปทรงด้ามพลาสติก 4 นิ้ว

2.พัดพลาสติกด้ามพัด 4 นิ้ว เป็นพัดที่เน้นโชว์งานพิมพ์ และรูปทรงที่หลากหลายตามใบพัดที่พิมพ์ มีน้ำหนักเบาเช่นกัน รูปทรงต่างๆ และขนาด ตามลูกค้ากำหนด ไม่สามารถพับเก็บได้ แต่มีด้ามจับที่ถนัดมือ และขนาดกระทัดรัด ด้ามจับหลากสีตามใจชอบ
   ดีไซน์หลากหลายแตกต่างที่งานพิมพ์ที่มีลวดลายตามที่ลูกค้ากำหนด และงานได้คัท ตามรูปทรงตามโลโก้สินค้า หรือ รูปทรงทั่วไปเช่น วงกลม คางหมู วงรี สี่เหลี่ยมจตุรัส สีเหลี่ยมผืนผ้า ฯลฯ ยังมีด้ามพัดพลาสติกที่แข็งแรงทนทาน สีสันหลากสี ถ้าต้องการสีเฉพาะอาจจะต้องมีจำนวนการสั่งผลิตด้วย ก็ว่ากันไป ตามความต้องการลูกค้า ทุกอย่างมีการปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ เพื่อให้เข้าถึงความพอใจของลูกค้ามากที่สุด 
   งานพิมพ์ พิมพ์ได้ทั้งซิลค์สกรีนและ พิมพ์ออฟเซ็ท

 

พัดโครงพลาสติกเล็กและขนาดใหญ่
3. พัดโครง พัดพลาสติก มีลักษณะโครงพัดเป็นซี่ๆ คุณลักษณะของโครงมีไว้ยึดติดจับใบพัด เพื่อให้ใบพัด ติดกับตัว มีความแข็งแรงเพราะว่าโครงและด้ามต่อกันเป็นชิ้นเดียวกัน ส่วนของใบเน้นโชว์งานพิมพ์ เพราะรูปทรงมักจะมีลักษณะที่เหมือนกัน พัดชนิดนี้ โครงเป็นพลาสติก แต่ตัวใบพัดอาจจะเป็นสติ๊กเกอร์กระดาษก็ได้ ขึ้นอยู่กระลักษณะและการดีไซนต์
   งานพิมพ์ ระบบงานพิมพ์ออฟเซ็ทลงกระดาษสติ๊กเกอร์หรือสติ๊กเกอร์ พีวีซีและมาแปะบนโครงพัดพลาสติกปะกบหน้าหลัง
   มีขนาดเล็กและขนาดไซส์ใหญ่ อยู่ที่ความต้องการของลูกค้า ทั้งสองขนาดมีน้ำหนักเบา พกพาสะดวกกระทัดรัด ใช้เป็นของชำร่วย ของสมนาคุณได้อย่างดี เหมาะกับอากาศร้อนๆแบบนี้

 

PremiumPlastic - Chock ananplastic Co.,Ltd. Printing-Ofset plastic 4. พัดจีน ใช้ด้ามพัดเดียวกับพัดชนิดพัดคลี่ แตกต่างที่ใบพัด ดีไซน์ไดคัท เป็นชิ้นเดียวกัน แต่พับเป็นกลับ ลักษณะคล้ายพัดคนจีน เป็นสไตล์พัดจีน พิมพ์ออฟเซ็ท เพิ่มความสวยงามให้กับพัด ใช้คลี่พัดออกมา และพับเก็บได้ เช่นเดียวกับพัดคลี่ ก้าน 7 ซี่ นั่นเอง
   งานพิมพ์ได้ทั้ง ซิลค์สกรีนและงานพิมพ์ออฟเซ็ท ด้ามมีหลายสีสันให้เลือก เพราะด้ามพัดใช้โมลเดียวกันกับงานพัดคลี่นั่นเอง

 

PremiumPlastic - Chock ananplastic Co.,Ltd. Printing-Ofset plastic 5. พัดลวดสปริง เป็นงานพัดที่ไม่อยู่ในกลุ่มพัดพลาสติก แต่จัดอยู่ในสินค้าพรีเมี่ยมประเภทพัด จึงขอนำเสนอให้คุณลูกค้าได้พิจารณาอีกชิ้นหนึ่ง ซึ่งถึงแม้พัดสปริงจะเป็นงานผ้าเย็บกุ๊นรอบ แต่มีลักษณะเด่นในตัวเฉพาะตรงที่สามารถพับเก็บได้ พกใส่กระเป๋าถือติดตัวไปได้ทุกที่ เป็นสินค้าขายดีอีกชนิดหนึ่งที่ลูกค้านิยมสั่งพิมพ์เพื่อผลิตเป็นของพรีเมี่ยม น้ำหนักเบากว่างานพัดพลาสติก สีกุ๊นและผ้า ชนิดของผ้า ที่จะทำพัดสปริงก็ มีหลากหลาย
   งานพิมพ์ได้ทั้งงานพิมพ์ออฟเซ็ทและงานพิมพ์ซิลค์สกรีน ลายส่วนใหญ่ลูกค้าจัดทำมาให้ตามความต้องการของลูกค้าอยู่แล้ว แต่ทางเราก็สามารถออกแบบได้ เพื่อบริการลูกค้าที่ต้องการพัดสปริงของเรา

   ดังที่กล่าวมาข้างต้นนี้ เป็นสินค้าพรีเมี่ยมพลาสติก มักนิยมใช้เป็นสินค้าพรีเมี่ยม ของชำร่วย ของแจก เพื่อส่งเสริมการขาย สินค้าโปรโมท งานอีเว้นท์ต่างๆ ใช้พัดคลายร้อน พกพาสะดวก ขนาดกระทัดรัด และน้ำหนักเบา ใช้ได้ตั้งแต่วัยคุณหนูๆ จนถึงไวสูังอายุก็ได้ รูปทรงก็มีหลากหลาย พัดทรงกลม พัดทรงเหลี่ยม พัดทรงสีเหลี่ยมคางหมู พัด หัวการ์ตูํน ต่างๆ เป็นต้น และราคาถูก



ชื่อ
เบอร์โทรศัพท์
อีเมล
หัวข้อ
รายละเอียด




พรีเมี่ยม-สินค้าพรีเมี่ยมพลาสติก Packaging Premium Gift BAG ของพรีเมี่ยม และงานพิมพ์

Welcome to CAN CHOCK ANAN PLASTIC
กางเกงกันน้ำ article
ผลิตและจำหน่าย กระเป๋าผ้า,ถุงผ้าสปันบอนด์,ผ้าแคนวาส-ตามแบบถุงผ้าทุกแบบ article
โรงงานผลิตกระเป๋าผ้า ถุงผ้า งานเย็บ สั่งทำตามจำนาน เป็นของพรีเมี่ยม ของแจกงานพิมพ์ ครบจบที่เดียว
กล่องพลาสติกพีวีซี
ขายชุด PPE ช่วยป้องกันเชื้อโรคและฝุ่นละออง
Face Shield หน้ากากกันกระเด็น ป้องกันสารคัดหลั่ง
พรีเมี่ยม
ซองกันน้ำ-พัดพลาสติก
ถุงยังชีพ-ใส่ของช่วยน้ำท่วม พรีเมี่ยม



CAN CHOCK ANAN PLASTIC
ติดต่อเราสินค้าพรีเมี่ยมพลาสติกและงานพิมพ์พลาสติกราคาถูกที่สุด!!